Sản phẩm tiêu biểu

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi thế nào?
 

Thống kê truy cập

mod_vvisit_counterHôm nay24
mod_vvisit_counterHôm qua106
mod_vvisit_counterTrong tuần378
mod_vvisit_counterTuần trước849
mod_vvisit_counterTrong tháng1943
mod_vvisit_counterTháng trước3800
mod_vvisit_counterTổng cộng552047
IP của bạn 18.188.175.182
,
UTC: 2024-04-18 06:30

Chả mực Hạ Long


Cà phê "Công ten nơ"

Nhiều năm trở lại đây, quán cà phê đã trở thành điểm đến không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Quán cà phê không chỉ đơn thuần dừng lại ở mục đích thư giãn, giải toả cơn khát của thực khách mà còn là nơi trao đổi công việc, gặp gỡ và giao lưu giữa các bạn trẻ... Quán cà phê Container (Chân dốc Ba Đèo, đường 25-4, TP Hạ Long) là một điểm đến như vậy...

Từ hình ảnh những con tàu chất đầy công ten nơ nối đuôi nhau trên vịnh Hạ Long, anh Bùi Thành Chung đã nảy ra ý tưởng xây dựng quán cà phê từ những chiếc thùng công ten nơ cũ. Nghĩ là làm. Sau một thời gian tìm hiểu, nghiên cứu tỉ mỉ những quán cà phê tương tự trên mạng và lên thiết kế cụ thể, quán cà phê Container đã ra đời. Trên diện tích rộng gần 200m2, quán được chia làm hai tầng khá độc đáo, lạ mắt với hai thùng công nơ sắc màu đặt so le nhau. Tầng 1 là không gian cà phê được thiết kế theo phong cách cổ điển với những vật dụng trang trí đơn giản, mộc mạc có tông màu tối như bàn ghế gỗ, đèn chiếu sáng tự chế, tranh hình tượng, bình hoa... Điểm nhấn tạo nên ấn tượng riêng cho quán là hai mặt tiền được thay thế hoàn toàn bằng kính chịu lực để tạo cảm giác thoáng đãng, dễ chịu cho thực khách khi thưởng thức cà phê trong công ten nơ.

Bên cạnh những món đồ uống truyền thống, phổ biến hiện nay, Cà phê Container còn có các loại đồ uống đá xay hương vị hoa quả như việt quất, đào, dâu, sầu riêng, mãng cầu... Đây là thức uống được pha chế từ hỗn hợp sữa chua, mứt trái cây, đường, sữa và kem tươi. Giá cả của các loại đồ uống ở quán cũng khá bình dân. Đồ uống đá xay có giá 30.000 đồng, sinh tố hoa quả giá từ 25.000 -40.000 đồng, trà và cà phê có giá từ 15.000- 20.000 đồng....

Không chỉ có không gian cà phê đẹp, ấn tượng và thức uống hấp dẫn, quán còn đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em với khu vực mỹ phẩm và chăm sóc da ở tầng 2. Tại đây có đầy đủ các loại mỹ phẩm chăm sóc da đến từ xứ sở Kim Chi như The faceshop, skin food... Đặc biệt, khi đến uống cà phê tại Container, khách hàng không những được giới thiệu, tư vấn về công dụng của các loại mỹ phẩm mà còn có cơ hội mua hàng với giá rẻ hơn so với thị trường từ 5-10%. Thêm vào đó, các dịch vụ chăm sóc da mặt như tẩy da chết, mát xa, xông hơi và đắp mặt đều hoàn toàn miễn phí.

Hoàng Anh
Không gian mang phong cách cổ điển bên trong quán cà phê Container.

Anh Bùi Thành Chung cho biết: "Mô hình cà phê công ten nơ hình thành và nở rộ từ cách đây nhiều năm. Tuy nhiên, đấy là ở nước ngoài thôi còn Việt nam mới chỉ có một vài quán ở thành phố Đà Nẵng và Sài Gòn. Hiện tại, quán Container của chúng tôi là mô hình đầu tiên ở khu vực miền Bắc. Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng một điểm đến giải trí độc và lạ, quán chủ yếu tập trung vào chất lượng đồ uống và phục vụ. Chính vì thế, Container liên tục sáng tạo ra các loại đồ uống mới để đáp ứng thị hiếu của mọi khách hàng; đặc biệt là giới trẻ".

Hoàng Anh

Sưu tầm bởi ViệtWeb.Vn - Nguồn: Internet


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: