Sản phẩm tiêu biểu

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi thế nào?
 

Thống kê truy cập

mod_vvisit_counterHôm nay191
mod_vvisit_counterHôm qua108
mod_vvisit_counterTrong tuần548
mod_vvisit_counterTuần trước937
mod_vvisit_counterTrong tháng3376
mod_vvisit_counterTháng trước4154
mod_vvisit_counterTổng cộng549680
IP của bạn 18.234.165.107
,
UTC: 2024-03-28 21:39

Chả mực Hạ Long


Hạ Long - Những trải nghiệm vô giá

“Tôi tỉnh giấc vào một sáng mùa đông dưới thời tiết âm 15 độ C của thành phố Chicago (Mỹ), chợt nhận ra những sợi tóc bạc đầu tiên bắt đầu xuất hiện. Và tôi cần một sự thay đổi…” - Đó là những lời mà Chris Moorman chia sẻ trên trang web themoormanconquest.com trước khi bắt đầu chuyến hành trình du lịch dài ngày khắp vùng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Trong chuyến đi đó, Vịnh Hạ Long đã cho Chris những trải nghiệm thú vị…

Chris Moorman (trái) cùng bạn tại Bến tàu du lịch Bãi Cháy.
Chris Moorman (trái) cùng bạn tại Bến tàu du lịch Bãi Cháy.

Vịnh Hạ Long thậm chí còn ấn tượng hơn những gì người ta vẫn nói về nó. Bạn hãy tưởng tượng một vùng vịnh bao phủ bởi nước biển xanh biếc, đan xen những núi đá vôi sừng sững đủ mọi hình thù. Quả thực, Hạ Long là một nơi kết hợp đủ cả rừng và biển với nhiều hệ sinh thái độc đáo…

Ấn tượng đầu tiên của tôi về Hạ Long là một thành phố du lịch khá náo nhiệt. Với đủ loại khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới, đủ mọi chủng tộc, tầng lớp. Ngoại thành được dành riêng cho những cánh đồng trồng hoa màu và lương thực. Điểm dừng chân của tôi là bến tàu du lịch trong thành phố Hạ Long. Tại đây, tôi tình cờ gặp một người bạn cũ - Mark Schneider. Thật tuyệt vời khi gặp được một người bạn lâu năm ở một nơi chẳng bao giờ nghĩ đến.

Chúng tôi lên một con tàu du lịch của một bà chủ trung tuổi với khoảng 7, 8 nhân viên trên tàu đều là thành viên trong một đại gia đình. Mọi người luôn tươi cười niềm nở mặc dù chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn trong việc hiểu ngôn ngữ của nhau. Tôi cảm thấy họ thực sự hạnh phúc khi luôn được làm việc cùng nhau, cùng ăn uống và nghỉ ngơi giữa một khung cảnh đẹp tuyệt vời. Nhiều người nghĩ cuộc sống như vậy khá bấp bênh, nhưng như tôi vẫn nói, hạnh phúc phụ thuộc vào quan điểm về những gì người ta thực sự mong muốn trong đời.

Sau một ngày lang thang trên Vịnh, chúng tôi ngủ qua đêm trong những căn nhà nhỏ bên bờ biển. Tôi vẫn giữ thói quen dậy sớm từ 5 giờ sáng, nhưng lần này không phải dưới thời tiết âm 15 độ mà là ở giữa một thiên nhiên yên bình với không khí trong lành thoáng đãng tuyệt vời. Lần đầu tiên sau khoảng thời gian dài, tôi được tận hưởng một cuộc sống thực sự, xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Chúng tôi được chèo thuyền thám hiểm những nơi hoang sơ hẻo lánh, cùng nhau ăn uống dưới một bầu trời đầy sao và những làn gió nhẹ, chia sẻ những câu chuyện đến từ khắp nơi trên thế giới.

Là một doanh nhân, tôi luôn nghĩ đến việc định giá cho mọi thứ xung quanh mình. Nhưng những trải nghiệm ở Hạ Long với tôi thực sự vô giá. Không một tờ báo, tạp chí hay quảng cáo nào có thể mang lại được cảm giác của những người được tự mình khám phá nơi đây.

Chris Moorman (Quốc tịch Mỹ) (Lạc Dung dịch)

Sưu tầm bởi ViệtWeb.Vn - Nguồn: Internet


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: